8043- Áo lót ren kiểu Pháp

Thương hiệu: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Còn hàng
299.000₫
Mô tả đang cập nhật
Kích thước:
Màu sắc:
Đen
Trắng nhạt

Elite tự tin mang đến cho quý khách một trải nghiệm độc đáo và sang trọng, chiếc áo lót ren kiểu Pháp tinh tế và quyến rũ

Dây đeo nơ được thiết kế với sự thanh lịch và tinh tế, tạo nên điểm nhấn quyến rũ cho bộ áo lót. Được chế tác tỉ mỉ, dây đeo không chỉ là phần trang trí mà còn mang lại sự thoải mái và dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của bạn.

Cốc 3D cotton mềm là điểm độc đáo của chiếc áo lót này, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái suốt cả ngày dài. Chất liệu cotton mềm mại, tự nhiên, vừa ôm sát với vóc dáng, tạo nên vẻ đẹp tự tin và quyến rũ từ bên trong.

Lưới ren kiểu Pháp là điểm độc đáo khác biệt của chiếc áo lót, tăng thêm sự gợi cảm và quyến rũ. Được làm từ chất liệu lưới ren chất lượng cao, áo lót không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ.

Với áo lót ren kiểu Pháp của chúng tôi, bạn sẽ không chỉ có được vẻ đẹp nội y hoàn hảo mà còn trải nghiệm sự thoải mái và tự tin mỗi ngày. Hãy để chiếc áo lót này thổi bùng lên không khí lãng mạn và quyến rũ trong tủ đồ nội y của bạn.

*****

Hotline đặt hàng: 0972742998
Website: https://www.elite-undewear.vn/
Fanpage: Elite.Underwear

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây